Phương Pháp Kết Thúc Một Cuộc Cãi Vã

Tittle: Phương Pháp Kết Thúc Một Cuộc Cãi Vã

Author: Le Bouchon

Fandom: Super Junior

Pairing: Siwon/ HanGeng

Rating: PG

Disclamer: Họ thuộc về nhau.

Summary: Siwon sẽ giải quyết thế nào nếu HanGeng không ngừng ca cẩm về việc chè chén thâu đêm suốt sáng của gã?

Note: Tặng một – ai – đó.

                                     


 

Con đường đêm vắng tanh không một bóng người. Vài ba ánh đèn le lói dẫn lối đưa gã về nhà trong bộ dạng say mèm và ủ dột. Cái lạnh tái tê dần ăn sâu vào xương tủy khiến gã run lên bần bật. Lớp măng tô bên ngoài chẳng đủ giữ ấm cho cơ thể đã mềm nhũn vì rượu. Từng đợt gió lạnh thổi qua làm gã đột ngột co người lại và khó nhọc giữ thăng bằng để sải bước thật nhanh.

Run rẩy tra chìa vào ổ, gã mở toang cánh cửa gỗ rồi loạng choạng đi vào. Gã vốn căm ghét ánh đèn sáng trưng, chúng làm gã lóa mắt.

Bỗng một chàng trai chạy ra đỡ lấy và dìu gã vào nhà. Cử chỉ ân cần cùng hương thơm thoang thoảng tỏa ra từ người ấy khiến gã không khỏi si mê.

HanGeng dịu dàng đưa gã lên phòng ngủ của cả hai. Anh cởi hết lớp áo bên ngoài của gã rồi cẩn thận đặt gã nằm xuống giường và quay đi rót một cốc nước nhỏ.

Gã bất chợt ôm chầm lấy anh và hôn tới tấp. Mùi rượu nồng nặc xộc thẳng vào mũi, miệng anh làm cảm giác buồn nôn ập đến. Đêm nay Siwon lại say xỉn lao vào anh như một con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày.

HanGeng gồng hết sức đẩy gã ra rồi bật dậy, cố giữ lấy khoảng cách an toàn nhất có thể. Anh cần một cuộc trao đổi thẳng thừng ngay tại đây, anh không muốn vấn đề này tiếp diễn thêm nữa.

“Em làm sao vậy?” Gã nhăn mặt khó chịu bởi sự chống đối của anh. Bàn tay gã từ tốn nới lỏng từng cúc áo trên người, để lộ cơ bụng săn chắc, quyến rũ của mình.

Siwon toan đứng dậy tiến đến chỗ anh nhưng giọng nói gay gắt ấy đã ngăn gã lại.

“Đừng lại đây.” Anh thấp giọng, trừng mắt nhìn gã.

“Sao nào? Em không hài lòng chuyện gì ư?” Gã hỏi tỉnh bơ rồi ngồi xuống giường.

“Tôi muốn anh chấm dứt những chuyện này.” HanGeng nhấn mạnh.

“Em muốn nói gì?” Gã giả lơ, châm một điếu thuốc cho tỉnh táo.

“Tôi không muốn thấy anh trong tình trạng say xỉn và…” Ngôn từ bỗng nghẹn ứ trong cổ họng, anh không biết phải diễn đạt làm sao.

“Hôn em?” Siwon chêm vào rồi bật cười thành tiếng khiến hai gò má anh thoáng hồng lên.

“Cứ cho là vậy đi.” HanGeng đồng ý một cách gượng gạo.

“Anh tưởng rằng chúng ta đã thành hôn.” Gã rít một hơi thuốc rồi chầm chậm phả ra.

“Đúng, chúng ta đã thành hôn, nhưng không phải như thế này.” Anh cố kìm nén cơn giận dữ đang dần kiểm soát tâm trí mình.

“Cụ thể hơn đi.”

“Tôi không giống họ, Siwon. Tôi không phải những cô ả anh thường hay gặp.” HanGeng nhẹ nhàng mỉa mai khiến mặt gã tối sầm lại.

“Anh không có.” Gã gằn giọng, biện minh cho mình.

“Vậy mà tôi cứ nghĩ là có đấy.” HanGeng nở một nụ cười cay đắng, anh thừa biết Siwon đã và đang làm những gì.

“Em muốn kết tội anh đã không chung thủy với em?”

“Ồ không, tôi không có quyền kết tội anh, Siwon. Tôi chỉ muốn chứng minh rằng tôi không phải một kẻ ngu ngốc.”

“Vậy anh phải làm gì để em vui lòng đây? Ở nhà với em mỗi tối ư?” Siwon rít thuốc, vẻ châm chọc.

HanGeng chẳng thể tìm ra một câu trả lời đích đáng nào cả và anh cũng không thể đứng đây cãi lý với gã mãi được.

“Anh có thể để mắt và tán tỉnh bao cô nàng xinh đẹp ngoài kia nhưng làm ơn, đừng chạm vào tôi mỗi khi về nhà.” HanGeng cay độc nói khiến Siwon trừng mắt giận dữ.

“Em dám?”

“Ồ, sao lại không? Đó là điều kiện cơ bản nếu anh còn muốn chung sống với tôi.” Thái độ bình thản ấy càng khiến gã thêm tức tối.

“Em không biết mình đang nói gì đâu.” Gã khẳng định, dập điếu thuốc và đứng dậy tiến đến chỗ anh.

“Ồ, tôi biết chứ. Biết rất rõ.” Anh khoanh hai tay lại, điềm nhiên thốt lên.

“Anh yêu em, Hannie. Anh chưa từng để mắt đến ai ngoài em cả.”

“Ôi ngài Choi, ngài sẽ chẳng bao giờ có được sự tin tưởng từ tôi nữa đâu.”

“Em muốn anh phải làm gì?” Gã bất lực nhìn thẳng vào mắt anh.

“Tránh xa tôi ra. Thế là đủ.” HanGeng lạnh nhạt rồi quay đi lảng tránh.

“Anh rất tiếc, Hannie. Anh không thể thực hiện được.”

Bằng một động tác nhanh gọn, gã lao đến đè sấp anh xuống sàn rồi thuần thục còng lấy hai cổ tay anh bằng chiếc còng mới toanh trong túi.

“Buông tôi ra, Siwon. Anh không có quyền.” Anh hét lớn nhưng chẳng có tác dụng gì.

“Ồ, anh có quyền đấy.” Gã đáp vặn rồi nhấc bổng anh lên giường một cách dễ dàng nhất mặc cho anh phản ứng quyết liệt.

Siwon đặt anh ngồi tựa vào thành giường đối diện với gã và bắt đầu nói:

“Là do em thôi.”

“Phải, do tôi đã nhìn lầm người.” Anh nói đầy mỉa mai rồi quay đi tránh ánh nhìn của gã.

“Ôi thôi nào, Hannie. Em làm anh tổn thương đấy!” Gã buồn bã lắc đầu đầy giả tạo.

“Đó là sự thật.”

“Em có nghĩ anh dư sức để buộc em rút lại những lời ấy không?”

“Anh sẽ làm gì?” HanGeng cao giọng thách thức gã.

Siwon nhoài người đến, thì thầm vào tai anh vỏn vẹn hai từ:

“Làm tình.”

Và tất nhiên, chưa có phương pháp nào mang lại hiệu quả tức thời như phương pháp này.

THE END

Leave a Reply

