1. Người Lạ

Tittle: Cái Bẫy

Author: Le Bouchon

Fandom: DBSK

Pairing: Yunho/ Changmin

Status: Finished

Rating: PG-13

Disclamer: Họ thuộc về nhau.

Summary: Changmin nhận lời thay Yoochun săn sóc Yunho một thời gian. Sẽ ra sao nếu Yunho nhận ra tình cảm của mình và sự tráo trở đột ngột của Yoochun – gã bạn thân duy nhất của hắn vào giờ phút chót?


Yunho thoải mái thả mình trên chiếc ghế hướng ra ban công. Hắn âu yếm ngắm nhìn những con sóng xô bờ vội vã, những ngọn dừa ngả nghiêng trong gió, những dáng người đang tắm biển và chơi đùa trên bãi cát dưới ánh mặt trời chói chang.

Hiện tại đang là mùa hè và tính đến nay, hắn đã thôi việc được ba tháng rồi. Áp lực công việc và tình trạng sức khỏe ngày càng kém khiến hắn mắc chứng suy nhược và trầm cảm nặng. Hắn may mắn được Yoochun phát hiện và đưa đi điều trị sức khỏe lẫn tâm lý kịp thời. Bác sĩ khuyên hắn nên nghỉ ngơi một thời gian.

Nốc ừng ực chai Corona trên tay, hắn cảm thấy mình như được sống lại một lần nữa. Ngẫm lại, hắn đã từng phát điên với đống giấy tờ lộn xộn trên bàn, hắn mỏi mệt với những lời ra tiếng vào của mọi người và ngán ngẩm với thứ tình cảm mờ nhạt từ cô nàng hắn yêu.

Chợt, chuông điện thoại vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn. Yunho với lấy điện thoại trên bàn và xem xét kĩ lưỡng số của người gọi đến. Ra là Yoochun, không biết có chuyện gì nhưng hắn đã nhanh chóng bắt máy.

“Tôi, Yunho nghe đây.”

“Chốc nữa tôi ghé được không? Tôi muốn giới thiệu với cậu một người.” Yoochun hớn hở nói.

“Ồ, được chứ! Nhưng là ai vậy?” Hắn không khỏi băn khoăn.

“Changmin, Shim Changmin. Cậu ta sẽ thay tôi săn sóc cậu một thời gian. Cậu đồng ý không?” Gã thẳng thắn vào vấn đề.

“Thôi nào, Yoochun. Cậu biết tôi không thích người lạ mà. Vả lại tôi đã có thể tự lo cho mình rồi.” Hắn khéo léo từ chối.

“Tùy cậu. Dù sao tôi cũng đã trả công cho cậu ta trọn hai tháng. Chập nữa tôi sẽ đưa Changmin đến giới thiệu với cậu.” Yoochun liến thoắng mặc cho đầu dây bên kia tỏ vẻ bất cần.

“Cậu sắp đi du lịch à?” Hắn đùa.

“Chính xác hơn là đi công tác.” Gã đính chính lại.

“Còn một điều nữa, cậu ta là người như thế nào?”

Yoochun suy nghĩ một lúc rồi trả lời:

“Khá thân thiện và nhiệt tình. Cậu không cần phải lo.”

“Được rồi, gặp cậu sau.” Yunho dập máy và bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ.

Leave a Reply

