7. Đêm Cuối

Bàn tay hắn vô thức chạm vào bên gò má nhợt nhạt khiến nó bất ngờ giật lùi lại.

“Tôi xin lỗi.” Hắn như ý thức được hành động của mình vừa rồi nên vội đứng dậy bỏ lên phòng.

Một tiếng sau, Changmin đem bữa trưa để trước cửa phòng hắn rồi nói vọng vào:

“Tôi để bữa trưa ở đây. Ngài nhớ ra dùng nhé.”

Changmin cũng vào phòng không lâu sau đó. Nó vùi mình trong chăn và đánh một giấc ngon lành như chưa từng được hưởng.

Nó tỉnh giấc đã là bốn giờ chiều. Nó vào phòng rửa mặt cho tỉnh táo, chỉn chu lại áo quần rồi xuống phòng bếp. Bỗng, nó nghe có tiếng nói chuyện râm ran vọng ra từ phòng khách.

Nó bê hai ly nước cam vào và nhận ra Park Yoochun đang ở đó.

“Xin chào ngài Park.” Nó cười vui vẻ nhưng trong lòng không khỏi bất ngờ bởi sự xuất hiện đường đột của gã.

“Chào cậu, Changmin. Cậu khỏe chứ?” Gã lịch sự đáp lời.

“Cảm ơn ngài, tôi vẫn khỏe.”

“Chuyến công tác này kết thúc nhanh hơn tôi tưởng nên Changmin, cậu có thể về nhà được rồi.” Gã nhẹ nhàng khuyên bảo.

“Ồ vâng, thưa ngài.” Nó đáp gọn rồi khéo léo đưa mắt sang Yunho.

Yunho vẫn im lặng không phản ứng, có vẻ như hắn đã được báo tin này từ trước rồi.

“Cậu không cần phải lo, Yunho. Tôi sẽ tới thăm cậu thường xuyên.” Gã ngọt ngào an ủi rồi đứng dậy chào tạm biệt cả hai.

Yunho cười chào tạm biệt gã bạn thân của mình. Trong mắt Changmin, cái cười ấy trông thật gượng gạo và khó coi.

Hắn lại chìm vào im lặng. Yunho buồn bã quan sát biểu hiện có phần phiền não của Changmin rồi mới cất tiếng:

“Cậu về được rồi, đừng lo cho tôi.”

“Tôi sẽ chuẩn bị bữa tối cho ngài.” Nó nói nhanh, toan đứng dậy.

“Changmin, nghe lời tôi đi.”

“Ngài muốn đuổi tôi ư?” Nó khẽ trách móc.

“Tôi không đuổi cậu, tôi không muốn cậu phải phiền lòng vì tôi nữa.”

Changmin không nói thêm điều gì. Nó thật sự không quan tâm và nó vẫn cương quyết chuẩn bị bữa tối cho hắn bởi lẽ đêm nay là đêm cuối cùng nó nán lại đây.

Leave a Reply

